Mô tả công việc

- Soạn thảo, thẩm định các dự thảo quy chế, quy định quản lý và các văn bản quan trọng khác của đơn vị theo sự phân công của lãnh đạo.
- Kiểm tra các hợp đồng quan trọng của công ty với các đối tác trong kinh doanh; thẩm định các dự thảo thoả thuận, các hợp đồng hợp tác, các dự án đầu tư để đảm bảo không trái pháp luật, điều lệ hoặc có sơ hở, sai sót về mặt pháp luật có thể dẫn đến thiệt hại cho doanh nghiệp.
- Thực hiện các công việc liên quan đến nộp hồ sơ, xin giấy phép của công ty tại Khu vực Tp.HCM. Riêng đối với các vùng miền, sẽ hướng dẫn cách thức – quy trình thực hiện.
- Soạn thảo và Phát hành các thông báo, nội quy của công ty.
- Thực hiện xây dựng quan hệ với các cơ quan chức năng quản lý nhà nước địa phương trong quá trình làm việc.
- Quản lý con dấu và đóng dấu hồ sơ của cả 3 công ty.
- Quản lý các công văn, hợp đồng mua bán, HĐ liên kết xuất bản, HĐ Sales.
- Giám sát vệ sinh văn phòng.
- Scan, in ấn, photo các tài liệu.
- Quản lý tài sản tại Văn phòng.
- Lập danh mục tất cả các tài sản trong công ty.
- Cập nhật sổ theo dõi biến động tài sản.
- Theo dõi và đề xuất sửa chữa tài sản khi có hư hỏng.
- Khi cần thanh lý tài sản làm các thủ tục thanh lý tài sản đã được duyệt.
- Thực hiện thủ tục mua sắm tài sản và thanh toán theo quy trình.
- Riêng máy tính cá nhân bị hỏng – chuyển IT kiểm tra và IT thực hiện các công việc sửa chữa hoặc đề xuất mua thiết bị thay thế - Ngân sách HC).
- Thực hiện các thủ tục thanh toán các chi phí phụ trách.
- Lập kế hoạch dự trù chi phí hành chính hàng quý, năm cho bộ phận.
- Giải quyết các công việc phát sinh của Giám đốc HC-PC.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Luật.
- Tin học văn phòng, Tiếng anh giao tiếp.
- Ngoại hình khá, nhanh nhẹn, chịu khó và tinh thần trách nhiệm. Đã có kinh nghiệm làm việc tại các công ty chuyên về pháp chế - luật doanh nghiệp .
- Nữ trên 28 tuổi.
- Kinh nghiệm 3 năm.

Phúc lợi công việc

- Hưởng lương cạnh tranh phù hợp với năng lực.

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

- Cơ hội phát triển nghề nghiệp.

- Hưởng các chế độ theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 519 / 0
Logo Công ty TNHH Giáo dục Đại Trường Phát Công ty TNHH Giáo dục Đại Trường Phát
148-150 Nguyễn Đình Chính, Phường 8, Phú Nhuận
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/06/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
tin học văn phòng, tiếng anh giao tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên Viên Hành Chính - Pháp Chế
Công ty TNHH Giáo dục Đại Trường Phát
Nộp đơn